Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Là 1 sản phẩm kinh điển trong tủ đồ của những chàng trai

Khi kể tới áo khoác da chắc hẳn những chàng trai đều mê say và với ít nhất một dòng trong tủ đồ của mình cần không nào. Trái ngược mang đẳng cấp lịch lãm thì áo da thiên về phong cách cá tính và chất nam nhi. Phối hợp cùng mang cái Giầy Tây yêu mến sẽ tạo bắt buộc 1 set đồ lý tưởng. Vậy yêu cầu hài hòa như thế nào? Đừng bỏ dở bài viết dưới đây.
Áo khoác da lộn sở hữu phần cổ cao, sở hữu thể dựng lên hoặc bẻ sang nhị bên, mang nắp túi ở trước ngực hoặc ở hai bên hông, thường sở hữu màu nâu. Áo khoác da lộn có form khá kiên cố. Dù sở hữu màu đen hay nâu dân công sở cũng sẽ thấy dễ dàng trong việc chọn Giầy Tây và trang phục đi kèm. Hãy thử kết hợp áo khoác da lộn với 1 chiếc áo thun tối màu như đen, xám đậm, xanh tím than, cộng có đấy là quần jeans màu đen và một đôi boots cổ lửng da lộn hoặc da trơn. Dân công sở sẽ sở hữu được sự vượt trội và phá nguyên lý tuyệt vời.

Là 1 sản phẩm kinh điển trong tủ đồ của những chàng trai. Ưu thế là sở hữu thể phối đồ cực kỳ chất và với nhiều lựa sắm trang phục phụ kiện. Có kiểu áo da này, bạn mang thể kết hợp mang áo phông, áo polo hoặc sơ mi đều rất thích hợp. Kết hợp mang quần jeans hoặc kaki, quần hộp màu đen, cuối cùng là dùng 1 đôi Giầy Tây hình thức thể thao. Đừng quên dùng các phụ kiện đi kèm để phong cách của dân công sở được hoàn hảo và đẹp mắt hơn nhé. Kính mắt, đồng hồ hay dây tay to phiên bản là những gì dân công sở sở hữu thể kết hợp.
Nếu ví như áo khoác da của bạn mang cổ rẻ, hoặc thậm chí không mang cổ, sở hữu dáng thuôn thẳng, ôm sát người thì đó chính là áo khoác da Racer. Các chàng trai công sở đề nghị lựa tìm các chiếc áo khoác da Racer mang màu nâu hoặc đen để giúp mình đơn giản hơn trong việc lựa sắm trang phục nhé. Những loại áo mang họa tiết tươi sáng và sặc sỡ sẽ không ưng ý cho đẳng cấp hàng ngày.
Khi kết hợp áo khoác da sở hữu áo phông tối màu, quần jeans đen và 1 đôi boots cao cổ da trơn màu nâu là lựa sắm xuất sắc. Tìm màu theo đẳng cấp tone sur tone luôn làm bạn mang thể vượt trội và dễ mua đồ hơn bao giờ hết. Sở hữu các phép tắc kết hợp logic của Giầy Tây đến từng cái áo khoác da, bạn còn chần chừ gì nữa nhưng mà không đến ngay mang chúng tôi để có các loại giày ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét