Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Đôi giày này trong tay, dân công sở mang thể sở hữu chúng từ các buổi đi chơi

nếu bạn vẫn đang thắc mắc rằng: “Cactus Plant Flea Market là ai vậy?”, thì đây chính là 1 nhãn hàng streetwear trẻ tuổi, rất lowkey mà vô cùng chất lượng, là phụ kiện trí tuệ của Cynthia Lu – trợ lý cho Pharrel Williams. Cô chính là hero nữ thứ 1 không phải vận động viên sở hữu được một phụ kiện collab của riêng cùng với hãng giày Nike. Và đôi giày Nike VaporMax bởi vì cô thi công thật sự xứng đáng có những gì Nike kỳ vọng ở cô. Ở đôi giày collab lần này, ấn tượng mạnh nhất chính là tương đối hướng handmade: dấu swoosh được nối từ dây điện dán đè lên thân giày, và một logo mặt cười vô cùng ngẫu hứng được đặt ngay sau gót giày.

phiên bản collab này đã nhận được sự say mê từ cộng đồng sneaker ở khắp mọi nơi, và vô cùng khó để sở hữu thể cop được đôi giày này do số lượng sở hữu hạn của nó tại các địa điểm NikeLab và Dover Street Market.

hông có gì để bàn cãi khi sacai x Nike LD Waffle xứng đáng là 1 trong 15 xây cất giày iconic nhất 2019. Sở hữu các ai chưa từng thấy qua đôi giày này, đừng hoang với, bạn không bị hoa mắt đâu! Chính là cặp dấu swoosh chồng lên nhau – đặc sản không thể lẫn vào đâu được của phiên bản collab này.
Đây chính là phiên bản mashup mượt nhưng mà giữa hai hình thức giày đậm chất thập niên 70 – LDV và Waffle Racer, cộng sở hữu ấy là lớp đế nhị tầng, lưỡi gà kép, dây buộc đôi và kèm theo, cặp dấu swoosh chồng chéo. Hơn nữa, bạn dạng phối màu cho mẫu giày tuyệt vời này cũng sở hữu âm hưởng retro – cùng thời kì có nhị xây đắp trên, và nếu để ý 1 chút, bạn sẽ nhận ra sự tương đồng tới ngỡ ngàng của sắc xanh lá trên đôi giày và bảng màu dấu ấn ngày xưa của trường đại học Oregon.

Lần thứ 1 ra mắt vào tháng Sáu năm 2020 tại sàn diễn ở Paris, thi công LDWaffle chính là sự hòa quyện tinh tế giữa những giá trị cũ và nét đẹp mới. Đôi giày đã được chính thức lớn mạnh vào tháng 5 năm nay, và dân công sở biết chuyện gì xảy ra sau đấy rồi đó.



Đầu tháng 12/2019, adidas đã xướng tên Prada sở hữu bốn cách là hãng thời trang cộng tác cho đợt phát hành giày Superstar “Optic White” của mình. Đây được xem là một sự hài hòa ko tưởng, giữa một hãng thời trang cao cấp xứ Ý và hãng giày thể thao đại chúng của Đức. Đây chính là ví dụ điển hình cho sự hài hòa hài hòa giữa tính chất sang trọng và màu sắc đường phố, thể thao.

Để cấu tạo yêu cầu đôi giày này, Prada đã lựa tậu loại da cao cấp nguyên hạt, mũi giày hình vỏ sò kinh điển bằng cao su và đế cao su tương thích. Thật khó tin lúc 1 nhãn hiệu skateboard lại mang thể kết hợp cùng có một hãng giày leo núi thuần công nghệ, nhưng mà cơn chấn động đã xảy ra vào đầu tháng 9/2019, lúc Palace tung ra bạn dạng collab cùng Salomon trước sự ngỡ ngàng của đồng đội.

Tên nhị nhãn hàng được khắc đen tương phản mang sắc trắng tinh của đôi giày, và loại chữ ‘MADE IN ITALY’ được khắc bên ngoài đôi giày ngay dưới logo Prada.

Đây tiếp tục là 1 sự hài hòa đi cộng có xu thế cũ-mới, lúc Palace của Lev Tanju và Gareth Skewis đảm trách những yếu tố kiến thiết, hiệ tượng kinh điển Cockney, và Salomon đảm nhận việc ‘độ’ bằng những công nghệ hiện đại cho một đôi giày đường trường.

Với đôi giày này trong tay, dân công sở mang thể sở hữu chúng từ các buổi đi chơi thường ngày cho đến các chuyến phiêu lưu xa xôi.

Đi cùng mang cái giày là 1 phiên bản phóng to của mẫu túi bowling từ hãng Prada sở hữu màu sắc hệt nhau, và ngã sung thêm chức năng của 1 cái túi tập gym của Adidas. Bộ sản phẩm này được dừng ở mức 700, và đang được bán tại trang chủ của Adidas, Prada và trực tiếp tại một số cửa hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét