Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Những cách đơn giản để bạn phối giày tây mang trang phục đúng chuẩn nhất

Từ sự kết hợp giữa phong cách form dáng, màu sắc...những đôi giày tây nam cao cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về thời trang cực kì ấn tượng mà bạn khó có thể nghĩ đến hãy cùng timhieuphongcachthoitrangnam theo dõi bài viết này nhé .
Lựa tậu đôi giày tây nam vừa vặn

Với những chàng trai thường lựa tậu giày tây theo kích cỡ size chuẩn của đôi chân. Tuy nhiên, phổ biến thương hiệu quốc tế thường với sự không giống nhau về kích thước. Nhiều khi, nhì bàn chân của các bạn lại có chiều dài lớn, nhỏ tuổi khác biệt, những vấn đề yêu cầu bắt buộc nhớ lúc lựa tìm 1 đôi giày tây vừa vặn chính là chiều rộng, chiều cao phần mu bàn chân.
Điều bắt buộc kỹ càng trước tiên đến từ chiều rộng của giày. Việc đi giày ko đúng sẽ làm khách hàng cảm giác khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe đôi chân. Ví như quá chật, với thể bị đau, phồng rộp da chân. Mang những sản phẩm quá rộng, các chàng trai đơn giản trượt vấp ngã.
Mu bàn chân cao là đặc điểm của người Việt Nam nói riêng và châu Á đề cập bình thường. Việc này sẽ gây khó khăn khi đi giày tây, bởi các thương hiệu thường kiến thiết giày có phần mu bàn chân tốt hơn để nâng cao tính thẩm mỹ.
Các chàng trai mang mu bàn chân cao chỉ phải lựa tìm những đôi giày loafer hay boat shoes. Hạn chế xa những đôi Double monk strap, bởi thiết kế thường ôm sát tạo cảm giác đau rát, lâu ngày sẽ gây tổn thương nghiêm trọng cho đôi chân.
Nhìn chung, một đôi giày tây vừa vặn buộc phải dùng cho đủ 2 chi tiết về chiều rộng và chiều cao của mu bàn chân, giúp người sử dụng cảm thấy vô tư trong khi vận động.

Giày tây nam yêu thích với các kiểu quần nào?
Jeans là trang phục khác lạ của nam giới, do sự tiện lợi say mê phổ biến kiểu đồ khác nhau. Phom dáng quần jeans ngày càng được thiết kế thon gọn, mang lại vẻ trẻ trung, năng động cho nam giới.
Kiểu quần dáng slim-fit và skinny yêu thích mang các kiểu giày Oxford, Derby hay Loafer. Thi công ống đứng mê say nhất với phom dáng giày đế lớn hay combat boots hầm hố.
Quần chinos tông màu nâu, trắng, beige đem đến sự thoải mái cho người mặc, khi kết hợp cùng boat shoes. Chăm chú, những chàng trai nên diện cộng tất chất liệu thoáng mát để giữ đôi chân luôn tinh khiết.
Riêng các loại quần short chất liệu khaki, kiểu giày mọi nam (loafer) vươn lên là sự lựa tìm bậc nhất, tăng thêm vẻ thanh lịch cho cục bộ.




Màu sắc đôi giày tây hài hòa đúng chuẩn sở hữu suit
Suit thường mang đến cho phái mạnh bề ngoài chỉn chu, thanh lịch. Sự kết hợp phụ kiện đi kèm cũng là một trong các phương pháp để các chàng trai chứng tỏ được sự tinh tế của phiên bản thân. Tuy nhiên, một điều siêu thiết yếu trong việc biến hóa bộ trang phục lý tưởng chính là vấn đề về màu sắc.
Suit đen là 1 trong các vẻ ngoài trang phục đơn giản nhất của những quý ông. 1 Đôi giày sáng màu như nâu hay xám không bao giờ được phối mang suit đen. Sản phẩm sẽ khiến mất sự cân bằng của bộ trang phục, trông nổi bật hơn so sở hữu cục bộ, khiến người đối diện cảm thấy khó chịu.
Xanh navy là màu sắc mang đến chiều sâu, đơn giản biểu thị vẻ nam tính. Với thế mạnh về tài năng phối màu, những chàng trai mang thể thoả thích hài hòa xanh navy có những sắc thái từ tông nâu, xám cho đến sắc đỏ burgundy thanh lịch.Tông xám chính là sự ưng ý với mọi màu da. Suit xám sẽ giúp người mặc trông thoả thích hơn, tránh cảm giác quá trang trọng như một bộ trang phục tông đen già dặn. Giày tây tông đen, đỏ burgundy sẽ gợi ý lúc kết hợp cộng suit xám và một chiếc dây lưng da tối màu cực chuẩn. Đối mang style cổ truyền, boots cao cổ tông nâu đậm cũng là sự lựa sắm tuyệt vời.Sự phối hợp giữa màu sắc giày và suit không chỉ gói gọn trong 3 quy tắc trên. Đối với các tông màu khác như beige, xanh olive, trắng, đỏ bordeaux… câu trả lời chính là item gam nâu, khác biệt là sắc nâu tối, mang đến sự an toàn cho cho cục bộ.
Hi vọng với bài viết trên bạn sẽ có thêm những kiến thức tốt khi mix đồ với giày tây chúc các bạn thành công .
Nguồn Zing: https://news.zing.vn/cach-phoi-giay-tay-voi-trang-phuc-dung-chuan-fashionisto-post908303.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét