Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Sự đồng bộ trong màu sắc chính là chìa khóa lúc mặc áo cổ , hãy mua quần

Sự đồng bộ trong màu sắc chính là chìa khóa lúc mặc áo cổ , hãy mua quần cùng màu và khác về sắc độ, thêm một dòng áo thun thiết kế thon gọn, màu sắc trung tính ở bên trong để tạo sự tương phản lôi cuốn.
Chỉ ngoài loafers và sneakers để mang đến sư trẻ trung năng động, đừng quên đôi sandal thân thuộc của mình. Sở hữu thể dân công sở nghĩ, sandal sẽ làm các chàng trai công sở trông luộm thuộm vào ngày Công Sở, tuy nhiên sự phóng khoáng và đồng bộ của chúng sẽ khiến cho bạn trông phong trần nhất vào những ngày đầu năm.

Như một tuyên bố về đẳng cấp, áo blazer nam màu sáng là 1 phụ kiện không thể thiếu trong phổ biến dịp lễ hội hay sự kiện. Từ những bữa tiệc ngoại trừ trời đầy rầm rộ đến các buổi picnic ăn trưa mang người thân và thậm chí đề cập cả các dịp cần thiết như đi dự lễ cưới.
Hãy cân nhắc giữa các màu sắc thịnh hành hiện tại như màu vàng, tím và xanh lá cây. Các chàng trai công sở với hai bảng màu chính để lựa chọn: màu pastel hoặc màu nguyên bạn dạng. Pastel sẽ giúp các chàng trai công sở trông nhẹ nhàng hơn lúc dạo phố vào ban ngày Trong khi những màu đậm hơn hay các tông trung tính là các lựa tìm say mê cho tiệc đêm.

Hãy lựa tậu các phụ kiện sở hữu màu sắc trung tính và tối giản đi cộng có chúng như quần tây xám nhạt chon hững nơi sang trọng hay những loại quần tây làm cho từ cotton hoặc linen cho những ngày Hè nóng hổi. 1 Xu thế đang lên ngôi trong mùa Xuân-Hè năm nay và vô cùng đam mê cho phong cách ăn mặc Công Sở vào những buổi rảo bước trên những con phố chính là những chiếc printed camp collar shirt hay còn gọi là áo sơ-mi cổ Cu-ba sở hữu cổ áo mềm và bẻ rộng, ống tay ngắn, phom đứng và họa tiết sặc sỡ dễ nhìn.
Còn gì đem đến nét thanh lịch tốt hơn màu trắng – màu sắc tối giản trong bảng màu, màu của . Sức quyến rũ của một người nam nhi cổ xưa được toát ra mãnh liệt nhất khi đi cộng áo blazer nam mang màu sắc đơn thuần như màu trắng. Để làm tăng nét cổ điển của mình, thử kết hợp chiếc áo của bạn mang những màu sắc hải quân như xanh lam và quà. Quần chinos xanh navylà 1 ví dụ.
Blazer màu xanh chính là thứ phụ kiện linh hoạt nhất trong các màu sắc. Bởi thế hãy tậu cho bản thân một chiếc áo blazer nam màu xanh cơ bản mang sắc độ bạn ham mê từ xanh da trời đến các màu đậm hơn như xanh navy. Trường hợp như dân công sở ko phải là tuýp người ưa thích sự vượt trội, hãy giữ các màu căn bản cho loại áo choàng như kem, màu nâu, đỏ, xám, xanh lá cây hoặc xanh dương – màu sắc của quả đât và hồ. Sau đấy, hãy để cho các cảm xúc của Gatsby đưa bạn từ ban ngày vào đêm tối.
Và dân công sở có thể tiếp tục tận dụng chiếc blazer của mùng 1 để mang thể vừa lịch sự đứng đắn mà không mất đi sự thoải mái, blazer và sơ mi trắng – còn phiên bản phối nào hợp lý hơn?
Màu trung tính chính là chiếc chìa khóa bình yên cho những ngày này, vì chúng cân bằng được các khía cạnh của sự trẻ trung khi tập trung cùng anh em mà vẫn đầy chững chạc khi chạm mặt các thầy cô cũ.
Xanh navy chính là đồ vật sắc màu với thể đơn giản sử dụng vào bất cứ hoàn cảnh hay thời gian nàotrong tuần. Nếu muốn phổ biến hơn, hãy đầu tư vào 1 cái blazer màu xanh cổ vịt hoặc màu xanh cobalt. Đối với quần,một cái chinos màu xanh navy là 1 sự lựa tậu bình yên mà không nhàm chán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét