Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Biến thành 1 trong các “hot item” của thời trang nam khi bấy giờ

Biến thành 1 trong các “hot item” của thời trang nam khi bấy giờ, chỉ 1 gợi ý nhỏ dại của phong cách mới là các chàng trai công sở có thểkết hợp những mẫu quần chinos trong tông màu nổi bật như xanh olive hoặc đỏ burgundy cùng áo sơ mi trơn, khoác thêm một chiếc blazer linen tối màu như nâu hoặc xám để tạo phải sự lịch lãm vượt trội. Sau cùng là mua 1 đôi sneakers trắng đơn giản và các chàng trai công sở đã với thể tự tin sải bước tới các buổi tiệc tùng.

Có một quý ông tiên tiến luôn biết qui định tạo ấn tượng thông qua các trang phục thời thượng nhưng mà quần chinos là cánh tay vô cùng đắc lực. Mặc dù denim là xu thế đang quay về khỏe mạnh vào mùa Hè 2018 tuy nhiên ko hợp lý bởi gì để bạn e ngại mang những loại quần chinos sặc sỡ. Trong thời tiết chói chang của các ngày tháng giữa Hè, sao chúng ta không thử khiến cho thế hệ phiên bản thân với áo sơ mi họa tiết cộng quần chinos vàng nâu cực kì yêu thích cho các chuyến đi hồ trong thời gian gần đến. Hãy thử mạo hiểm những điều thế hệ mẻ và cảm nhận năng lượng mùa Hè đang tuôn trào trong những bộ trang phục nhưng dân công sở lựa mua.
Trái ngược mang sự gò bó của thời trang công sở, đẳng cấp Smart-Casual ngày càng trở thành phổ biến và trở thành lựa mua của nhiều quý ông do sự đề cao nét thanh lịch và cá tính của người mặc. Sự nhiều về màu sắc và bề ngoài của quần chinos luôn được các giáo đồ thời trang nam ưa chuộng.
Nếu giả dụ đã quá nhàm chán với công thức “jeans + áo thun” thì vững chắc quần chinos sẽ là sự thay thế tuyệt vời nhất nhưng các chàng trai công sở từng có. Để biến thành 1 quý ông lịch lãm trong mắt đồng nghiệp hãy sắm ngay một dòng áo sơ mi Oxford sáng sủa cộng quần chinos quà nâu hoặc xanh navy. Đừng quên điểm thêm sự nam tính bằng một đôi giày Brogue cổ điển. 1 Lưu ý nhỏ sở hữu những chàng trai có bắp chân to là phải chọn chinos ống suông hơn là quần slim-fit để hạn chế lộ các khuyết điểm trên cơ thể.
Và không tính chất liệu denim trẻ trung và thời thượng thì từ lâu các loại quần chinos đã trở thành món đồ thân thuộc mang hầu hết con trai trên toàn quả đât. Chất liệu thoáng mát, mạnh bạo cộng phom dáng nhẹ nhàng thanh lịch, quần chinos cứng cáp là một vật phẩm logic nhưng mọi chàng trai đều muốn có.
Quần chinos xuất hiện trongbối cảnh khắc nghiệt của cuộc chiến tranh giữa Mỹ và Tây Ban Nha diễn ra vào năm 1989. Trên thực tế chinos là tên gọi của một cái quần khiến từ chất liệu cotton dệt chéo và được sản xuất lần thứ nhất . Tuy nhiên đến những năm 1940s lúc quân đội Mỹ cho phân phối hàng loạt để làm đồng phục thì quần chinos mới thật sự gây để mắt tới và sau này vươn lên là món đồ tiêu biểu đại diện cho đẳng cấp smart-casual.
Và phổ biến người thường nhầm lẫn giữa khái niệm quần khaki và chinos. Khaki chỉ là tên của 1 mẫu quần chinos mang màu vàng đất, màu khaki. So sở hữu denim thì những chiếc quần chinos với sự vượt trội đáng nhắc về kiểu dáng và màu sắc. Đấy cũng chính là lí bởi làm món đồ này trở nên được quan tâm trong giới sinh viên đại học Mỹ vào các năm 50s, thậm chí chiếc quần còn được cả các ngôi sao thương mến và lăng xê để biến thành 1 trong các “hot item” của thời trang nam khi bấy giờ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét