Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Mix&match với trang phục mang chấm bi, sọc, họa tiết paisley và hoa văn

Mix&match với trang phục mang chấm bi, sọc, họa tiết paisley  và hoa văn. Khi sở hữu vẻ đẹp tinh tế, tiên tiến mà nét cổ điển vẫn còn rẻ thoáng trong thiết kế, quần sọc ca rô nam là món đồ thời trang tương đối không xa lạ với nam giới vì sự linh hoạt lúc biến tấu với những phong cách thời trang như trang trọng, bán trọng thể và đời thường. Để hiểu hơn về phương pháp diện quần sọc caro nam theo các phong cách không giống nhau và các vấn đề thu hút khác lúc mix&match có dòng quần này, hãy cộng thời trang nam tìm hiểu qua bài viết sau đây. Thế giới thời trang muôn hình vạn trạng là thế, những món đồ thời trang đa dạng và những phong cách khác biệtphù hợp vớinhững hình tượng khác nhau nhưng nam giới kiến tạo, từ phong trần, lịch lãm cho đến tha hồ đời thường. Quần sọc caro nam là 1 trong các items cổ điển nhưngvẫn tồn tại bền bỉ mang những tinh chỉnh thời thượng trong thi công bây giờ. Chính vì thế, đây có thể là một điều thiếu xót trong đời nếubạnvẫn chưa với mẫu quần này trong tủ quần áo của mình. Qua bài viết sau đây, thời trang nam sẽ giúp cánh mày râu biết được những điều thu hút lúc có mẫu quần sọc caro nam và phương pháp diện loại quầnnàythật sành điệu sở hữu những phong cách không giống nhau.

Để đạt được phong cách đúng mực, hãy phối trang phục sao cho hài hòa. Chẳng hạn, các chàng trai công sở với thể phối những trang phục khác đơn thuần và trung tính, làm như vậy, dòng quần của các chàng trai công sở sẽ biến thành tâm điểm của cục bộ outfit đó. TheoJohn Harrison – giám đốc sáng tạo tại nhà may truyền thống Gieves & Hawkestrên con phố danh tiếng Savile Row chia sẻ – quy tắc ăn mặc thời tiên tiến đang chứng kiến chỗ đứng vững bền củaphong lý lẽ smart-casual. Đẳng cấp thường được biểu hiện qua những mẫu cà vạt sở hữu họa tiết hoặc khăn cài túi , thì nay được bộc lộ ở các chiếc quần sọc caro. Đặc biệt họa tiết caro thường là món đồ mê say cho phong cách Separates, tức là áo suit jacket và quần âu mặc tách biệt nhau, ko đề nghị nên cộng một kiểu hoa văn hay họa tiết.

Đứa con “đẹp trai nhất” trong đại gia đình sọc caro chính là họa tiết widowpane. Sở hữu những được sọc ngang dọc vuông góc với nhau tạo thành các ô vuông như ô cửa sổ. Harrison nhận định, những họa tiết đủ nổi bật để bù đắp cho các họa tiết có kích thước bé dại, vì vậy bạn có thể 
Theo Harrison, trong rộng rãi ví như, đây là phong cách khó sở hữu thể thực hiện nhất. Nên lời khuyên của ông là bạn hãy tậu một dòng quần sọc caro nam màu than hoặc xám mang họa tiết puppytooth hoặc đường kẻ nhỏ tuổi và phối với áo cổ lọ, áo sơ mi flannel, ghi-lê và 1 đôi giày brogue. Ví như bạn muốn mặc áo blazer, cà vạt và áo khoác bên cạnh sở hữu chúng, hãy giữ cho cục bộ bộ trang phục đơn thuần và trung tính.
Để sở hữu 1 phong cách smart-casual đúng điệu, hãy thử phối quần sọc caro nam với áo thun polo, giày Derby hoặc áo sơ mi màu xanh nhạt để làm cho nâng cao vẻ nam tính và lịch lãm. Ngoài ra, một dòng áo khoác bomber sở hữu viền lông cừu và áo cổ lọ cũng là những mảnh ghép hoàn hảo cho cái quần sọc caro này, đặc biệt lúc phối cùng sở hữu đôi bốt kiểu đi bộ đường dài hoặc giày Derby cũng cực kỳ đẹp. Các chàng trai công sở với thể diện đẳng cấp này tới công sở hoặc trong những chuyến đi chơi vào cuối tuần. Mang phong cách thời trang này, các chàng trai công sở có thể thỏa sức sáng tạo và biến tấu trang phục có những kiểu sọc caro từ đậm cho đến rộng rãi màu sắc khác nhau. Các chàng trai công sở hãy thử phối 1 dòng quần sọc caro nam sở hữu áo phông trắng, áo khoác kiểu Harrington và giày thể thao để sở hữu mộ diện mạo năng động và tự tin.
Xem thêm: 

Những gợi ý trên sẽ giúp những chàng trai sở hữu thêm cho mình lựa mua những dòng giày nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét