Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Phối mang một chiếc sơ mi màu tương phản độc đáo giày sneaker trắng sẽ tạo dựng

Phối mang một chiếc sơ mi màu tương phản và giày sneaker trắng sẽ tạo dựng. Trong vô vàn những xu hướng và đẳng cấp thời trang hiện tại, Capsule Wardrobe (tủ đồ cơ bản) dần nổi lên như một xu hướng của thời đại. Capsule Wardrobe là con đường tối giản hóa tủ quần áo mang việc chỉ đầu bốn vào các basic items có tuổi thọ cao, phom dáng và màu sắc theo hướng cơ bản nhưng lại sở hữu thể kết hợp cho ra đa dạng bản phối phổ biến. Người ta gọi Capsule Wardrode là một phần của lối sống bền vững và “xanh” bởi nó giúp hạn chế lượng rác thải thời trang và giúp chúng ta tiết kiệm số đông tiền bạc trong việc sắm sửa 3 kiểu quần jeans nam các chàng trai công sở buộc phải mang để áp dụng trong rộng rãi trường hợp sử dụng hàng ngày: quần jeans đen, quần jeans slim-fit sáng màu và quần jeans wash nhẹ.
Và lúc bắt tay vào kiến thiết 1 tủ quần áo tối giản và dễ ợt, 1 hoặc nhị dòng quần jeans đen trơn tru chính là ưu tiên hàng đầu, do dù trong 1 sự kiện, hoàn cảnh đòi hỏi phong cách smart-casual hay casual dạo phố thì kiểu quần jeans này đều với thể “cân” tất.


Trong các core items (món đồ chủ đạo) của tủ đồ căn bản thì không thể thiếu vắng các mẫu quần jeans. Quần jeans nam muôn đời là một cống phẩm ko thể thiếu trong tủ đồ nam giới bởi vì tuổi thọ vĩnh viễn, tính dễ ợt và sự bền bỉ khi “xông pha” trong nhiều môi trường. Nhưng quần jeans cũng mang phần lớn phong cách và chủng dòng khác nhau: xám hay đen? Dáng quần straight hay dáng quần slim? Kiểu quần selvedge hay kiểu quần vintage?… trường hợp ôm đồm toàn bộ thì đồng nghĩa sở hữu việc con đường xây cất capsule wardrobe của bạn đang bị chệch hướng, do đó hãy chỉ sắm cho mình các bề ngoài quần jeans nam căn bản và linh hoạt được trong phổ biến phong cách.
Phối mang một chiếc sơ mi màu tương phản và giày sneaker trắng sẽ tạo dựng 1 hình ảnh vừa đủ chỉn chu lại không kém phần năng động trong các buổi hẹn hò hoặc đi chơi. Mùa Thu chính là thời điểm xuất sắc để chúng ta chơi đùa sở hữu các loại quần jeans đen. Để nâng tầm thêm cho phong cách cá nhân trong những ngày trở gió, hãy chời đùa layering thêm với áo blazer, áo khoác da hoặc măng-tô và 1 đôi chelsea boots là sở hữu thể tạo buộc phải 1 hình ảnh lịch lãm, ấn tượng trong các lần hình thành.
Dù màu tối giúp các chàng trai công sở trông cao hơn mà vẫn yêu cầu kỹ lưỡng với phom dáng, giả dụ sắm phom quần quá rộng sẽ làm chiều cao bị “ăn bớt”, còn 1 loại quần quá ôm (skinny) thì lại điệu đà và đôi trùng hợp ham mê trong một vài hoàn cảnh. Hãy tậu các thi công suôn thẳng hoặc slim-fit và với độ dài đến mắc cá chân để tạo cần sự thoải mái.
Nếu không tính 1 dòng quần jeans nam đen thì quần sáng màu là “mảnh ghép” phải với trong danh sách quần denim của những chàng trai. Jeans sáng màu nhưng mà đặc biệt là tông xám nhạt là tuyên ngôn tha hồ và phóng khoáng của tuổi trẻ, nó logic nhất lúc hình thành trong các bộ outfit casual năng động chứ không phải smart-casual. Phóng khoáng và độc lập là thế nhưng mà ko đồng nghĩa có việc các chàng trai công sở được phép cẩu thả bởi những màu sáng yên cầu rộng rãi để mắt tới trong việc “mix & match”. Vì vậy, chỉ 1 chút trật nhịp trong sự kết hợp hay phom dáng sẽ huỷ hoại hoàn hầu hết outfit ngay tắp lự.
Và những cái quần jeans nam với sắc xanh vừa đề nghị (mid blue) có những vệt wash có tính ứng dụng rất cao trong cách thức phối đồ, thậm chí chỉ đứng sau quần jeans đen. Những vệt wash khiến loại quần được ưa chuộng trong phong cách casual hơn smart-casual, nhưng không vì vậy nhưng mà vai trò của nó bị giảm bớt. Trường hợp xét một cách thức tổng quát thì kiểu quần jeans này được quan tâm nhất sở hữu nhiều phiên bản phối casual khác nhau: từ kết hợp sở hữu những loại áo sơ mi ca-rô flannel, áo thun graphic, phong cách double denim với những kiểu sneaker từ tối giản (minimal), classic cho đến chunky…
Chỉ 1 phom quần quá rộng sẽ khiến cho người nhìn liên tưởng ngay đến việc bạn vừa “thó” một loại quần từ tủ đồ của bố, bởi thế hãy lựa tìm cho mình dáng quần slim-fit. Chỉ cần phối mang 1 chiếc áo thun basic hoặc áo sơ-mi flannel là đã biểu hiện được 1 hình ảnh trẻ trung, năng động. Chơi đùa thêm chút nữa mang 1 đôi bốt (chẳng hạn như Chelsea boots hay Chukka) sẽ nâng cấp dân công sở lên thành 1 urban chic chính hiệu. Ví như ham mê phong cách retro, dân công sở hãy hài hòa cộng áo phông họa tiết cổ xưa, những mẫu áo sơ mi kẻ sọc và những chiếc áo bomber và áo thun đầy màu sắc.
Hãy sắm những chất liệu jeans dày dặn để tạo phom đứng cho dòng quần, Dường như phải cẩn thận tới sự tương phản màu sắc quần và những vệt wash. Mức độ tuơng phản càng ít, ranh giới giữa vùng màu quần và vệt wash càng mờ nhạt và phom dáng càng thon gọn thì sẽ càng linh hoạt cho bạn trong việc chuyển đổi giữa đẳng cấp smart và smart-casual

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét